วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดับเบิ้ลแม็กออริจินอล ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal 60 แคปซูล 1 กระปุก 1,690 บาท

ดับเบิ้ลแม็กออริจินอล ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม เริ่มแรกมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ในรูปแบบโฉมใหม่ กระปุกสีฟ้า มีกล่องอย่างดี

แคปซูบเม็ดสีเขียวอ่อน ราคาปกติ 2,200 บาท ลดเหลือ 1,690 บาท เท่านั้น




เป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิมของเรา ปัจจุบันได้มีการออกแบบ แพ็กเก็จรูปแบบใหม่โดยให้มีกล่องภายนอก มีการปกปิดที่มิดชิดยิ่งขึ้น และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย และการอนุมัติตามกฏเกณฑ์ข้อกำหนดของ คณะกรรมการสำนักงานอาหารและยา หรือ อย. และฮาลาน สำหรับลูกค้าศาสนาอิสลาม จึงได้เป็นรูปแบบใหม่ที่สวยงาม ตามรูปที่แสดงด้านล่าง ซึ่งยังคงความเข้มข้น และสูตรส่วนผสมที่เป็นต้นตำหรับไว้ทุกประการ แม้เวลาจะเปลี่ยนไปนานกว่า 13 ปี แต่เรารับรองว่า สรรพคุณในการตอบโจททย์สำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ยังคง เข้มข้น เห็นผลชัดเจน ประสิทธิภาพดีเหมือนเดิมทุกประการอย่างแน่นอน


ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal - สมุนไพรเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ


ถ้าคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศที่ได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นจากลูกค้ามานานกว่า 10 ปี ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ ดับเบิ้ลแม็กเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรพิเศษที่มีผลกระทำที่ยอดเยี่ยมในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ดังนั้นสำหรับท่านที่ต้องการเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศอย่างดีเยี่ยม ควรคำนึงถึงดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal ซึ่งมีลักษณะแคปซูลสีเขียวและสีฟ้า รูปคนมีกล้ามใหญ่ทำให้ดูน่าสนใจ


ส่วนผสมสำคัญทางสมุนไพรของดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal ประกอบด้วยสมุนไพรที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ อาทิ มาค่า, ด๊อกวูด, อบเชย, ตังถั่งเช่า, โสม, ตงกัสอาลี, และฮอนนี้โกสวีด สารสำคัญในสมุนไพรเหล่านี้ช่วยเพิ่มความกระตือรือร้นและประสิทธิภาพทางเพศ ทำให้ผู้ชายและผู้หญิงสามารถเพิ่มความมั่นใจในด้านเพศได้อย่างเห็นผล


คุณสมบัติและประโยชน์ของดับเบิ้ลแม็กออริจินอล DoublemaxxOriginal:


1. ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ: สมุนไพรที่ใช้ในดับเบิ้ลแม็กมีคุณสมบัติเสริมสร้างระดับฮอร์โมนเพศที่ส่งผลให้ผู้ชายและผู้หญิงสามารถเพิ่มความมั่นใจในด้านเพศได้อย่างเห็นผล


2. ควบคู่กับการออกกำลังกาย: ดับเบิ้ลแม็กช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและพลังงานในร่างกาย อาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายและก่อให้เกิดผลการออกกำลังกายที่ดีมากขึ้น


เรามีความยินดีที่จะเสนอความร่วมมือในการผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลแม็กให้กับท่าน ทีมงานมืออาชีพของเรามีความเชี่ยวชาญในสมุนไพรและอาหารเสริม การผลิตภัณฑ์ที่เราให้ความสำคัญคือความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ทางเรายินดีเสมอในการให้ความรู้และการสนับสนุนด้านการวิจัยและการผลิตให้กับท่านในการผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม


ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อ:ผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal:


หากท่านสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือพิจารณาความเป็นไปได้ในการเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเรา กรุณาติดต่อได้ที่:

- ร้านค้าออนไลน์: https://shop.line.me/@926thdoh

- เว็บไซต์: www.doublemaxx.com, www.doublemaxx.org

- เบอร์โทรศัพท์สั่งซื้อ: 091-2537194, 099-1822999


ทีมงานเรายินดีที่จะให้คำแนะนำและความช่วยเสียงในการเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม DoublemaxxOriginal และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและมีคุณภาพเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าในทุกๆ โอกาส ขอบคุณครับ!


#doublemaxxoriginal

#ดับเบิ้ลแม็กของแท้

#ดับเบิ้ลแม็กออริจินอล

#ดับเบิ้ลแม็กสูตรเก่า

#ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดับเบิ้ลแม็กของแท้จากบริษัท Doublemaxx

ดับเบิ้ลแม็กของเรามีหลายสูตรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านลูกค้าสามารถคลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามสูตรที่ท่านต้องการได้เล...