วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดับเบิ้ลแม็กซูปเปอร์ Doublemaxx Super ขนาด 1 กระปุก 30 แคปซูล ราคา 990.-

 Doublemaxx Super (DBM) เป็นดับเบิ้ลแม็กซูปเปอร์ที่มีสูตรเฉพาะที่พัฒนาและทดสอบเป็นเวลานาน ส่วนประกอบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น เห็ดหลินจือ, วิตามินบี 12, ซิงค์อมิโน, และโคเอนไซม์คิวเท็น สินค้านี้ถูกจำหน่ายในราคาที่น่าสนใจ และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากอย. เพื่อให้คุณมั่นใจในความเป็นมาและคุณภาพของสินค้านี้ ต้องการสั่งซื้อสินค้า Doublemaxx Super (DBM)



Doublemaxx Super ดับเบิ้ลแม็กซูปเปอร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรเข้มข้นพิเศษที่ต้องยอมรับกัน ว่าได้พัฒนามาจนถึงจุดสูงสุดแล้ว จากราคาปกติ 1,500 บาท แต่วันนี้ท่านสามารถสั่งซื้อได้มนราคา 990 บาท เท่านั้น


รับประกันดับเบิ้ลแม็กซุปเปอร์ไม่มีของปลอมแน่นอน เพราะที่นี่เป็นผู้ผลิตโดยตรง หากซื้อที่อื่นๆ คงยังไม่มีการปลอมเพราะเป็นสูตรใหม่เพิ่งทำการผลิตและยังใหม่มาก นักปลอมแปลงยังไม่ได้เตรียมตัว


สินค้าดับเบิ้ลแม็กซุปเปอร์ ที่ทำการผลิตล็อตแรก

ขนาด 1 แผง 10 แคปซูล

ขนาด 1 กระปุก 30 แคปซูล


จากกระแสล่าสุดดับเบิ้ลแม็กซุปเปอร์ มีการตอบรับในเรื่องสรรพคุณ ได้เด่นชัด และเสียงตอบรับดีมาก หลายๆคนปลี่ยนมาสนใจ เพราะเป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือ วิตามินบี 12 ซิงค์อมิโน และโคเอนไซม์คิวเท็น ที่แตกต่างและให้มากกว่าจากดับเบิ้ลแม็กสูตรอื่นๆ


**ความเป็นมาของ Doublemaxx Super (DBM)**


Doublemaxx Super (DBM) คือผลิตภัณฑ์ดับเบิ้ลแม็กซูปเปอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์และสรรพคุณที่มากขึ้น จากการค้นคว้าและทดสอบสูตรเป็นเวลานาน ผลิตภัณฑ์นี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นจนเป็นที่ยอมรับในระดับสูงสุด และทำให้ผู้คนได้รับประโยชน์สูงสุดในการบริโภคแบบดับเบิ้ลแม็กซูปเปอร์ครบครันกว่าเดิม โดย Doublemaxx Super นี้ถูกขายในราคาที่น่าสนใจมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับราคาปกติของสินค้าในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งทำให้เป็นที่น่าสนใจและน่าสนุกในการลองใช้สำหรับทุกคนที่ต้องการความสุขและความพิเศษในการดูแลสุขภาพและความเป็นอิสระของตนเอง ดังนั้นจึงขอเสนอความเป็นมาและส่วนประกอบที่ยิ่งใหญ่ของสินค้านี้ต่อไป


**ส่วนประกอบและสรรพคุณของ Doublemaxx Super (DBM)**


Doublemaxx Super (DBM) มากับสูตรเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาและทดสอบอย่างเข้มข้น ส่วนประกอบหลักของ DBM ประกอบด้วยเห็ดหลินจือ วิตามินบี 12 ซิงค์อมิโน และโคเอนไซม์คิวเท็น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์สำหรับร่างกายและสามารถส่งเสริมสุขภาพได้อย่างดี


1. **เห็ดหลินจือ**: เห็ดหลินจือมีสารอาหารที่สำคัญเช่น เบต้า-กลูแคน, โฟลาต้ามิน, วิตามินเอ และวิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณ กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ

2. **วิตามินบี 12**: มีบทบาทสำคัญในกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับระบบประสาทและระบบการทำงานของเซลล์

3. **ซิงค์อมิโน**: เป็นองค์ประกอบที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง และช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและกล้ามเนื้อ

4. **โคเอนไซม์คิวเท็น**: เป็นเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหารและช่วยในกระบวนการของระบบย่อยอาหารในร่างกาย


**การรับประกันความปลอดภัย**


เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัยของ Doublemaxx Super (DBM) บริษัทผู้ผลิตได้มีความพิถีพิถันในการผลิตสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐ

านควบคุมคุณภาพขององค์กรสำคัญ โดยได้รับการรับรองจาก อย. (อย. 13-1-21459-5-0055) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการตรวจสอบความปลอดภัยของสินค้าในประเทศไทย


--------------------------------------------------------------------------------------

**วิธีการสั่งซื้อ Doublemaxx Super (DBM)**


การสั่งซื้อ Doublemaxx Super (DBM) สามารถทำได้หลากหลายวิธี ตามนี้คือขั้นตอนการสั่งซื้อ:


1. **โทรศัพท์**: สามารถโทรศัพท์มาที่เบอร์ 091-2537194 หรือ 099-1822999

2. **แอดไลน์**: สามารถคลิกที่ลิงก์นี้ https://line.me/R/ti/p/%40926thdoh

3. **สั่งซื้อผ่านไลน์ช็อปปิ้ง**: สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ ในหน้านี้


---------------------------------------------------------------------------------------


#ดับเบิ้ลแม็กโดนจับ #ดับเบิ้ลแม็กสรรพคุณ #ดับเบิ้ลแม็กส่วนผสม #ดับเบิ้ลแม็กของแท้ #ดับเบิ้ลแม็กสูตรดั้งเดิม #ดับเบิ้ลแม็ก pantip #ผลข้างเคียง ดับเบิ้ล แม็ ก #วิธีรับประทานดับเบิ้ลแม็กซ์ #double maxx ของแท้ดูยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดับเบิ้ลแม็กของแท้จากบริษัท Doublemaxx

ดับเบิ้ลแม็กของเรามีหลายสูตรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านลูกค้าสามารถคลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามสูตรที่ท่านต้องการได้เล...