วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดับเบิ้ลแม็กพลัส Doublemaxx plus ดีบีเอ็มพี ขนาด 3 กระปุก ราคา 4290.- ของแท้รับประกัน

 **Doublemaxx Plus D.B.M.P: ดับเบิ้ลแม็กพลัส ยอดขายสินค้าเสริมอาหารชายยอดนิยมยอดชายสูงสุดจากรายการทีวี*



Doublemaxx Plus D.B.M.P หรือ ดับเบิ้ลแม็กพลัส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชายที่เป็นที่รู้จักและยอดนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ก่อนหน้านี้มีความเป็นที่สุดที่คนชายไทยค่อนข้างทุกคนรู้จักกันดี ดังนั้นได้มีความนิยมและขายดีมาตั้งแต่ปีก่อนๆ และยังคงมีการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกเดือน


แต่ก็ตามที่สินค้ามีความนิยมอย่างนี้ ก็มีปัญหาเกิดขึ้นพร้อมๆ กับการขายเป็นจำนวนมาก นั่นคือการปลอมแปลงสินค้า ทำให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ มีสารปนเปื้อน ทำให้เสียหายกับสุขภาพและไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง ทำให้มีผลกระทบต่อเจ้าของแบรนด์และโรงงานผู้ผลิตที่ถูกต้อง


เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ในปี 2562-2563 ได้มีการพัฒนาและผลิตอาหารเสริมชายรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า D.B.M.P หรือ ดับเบิ้ลแม็กซ์พลัส ซึ่งมากับส่วนผสมของสมุนไพรที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือจากผู้บริโภค สมุนไพรหลักที่ใช้ในการผลิตสินค้านี้ได้แก่ โสม และ ตังถั่งเช่า รวมถึงสมุนไพรอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูสมรรถภาพและสุขภาพเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังมีสูตรการผสมที่น่าสนใจ ทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 30 นาที - 1 ชั่วโมง


**ข้อดีของ Doublemaxx Plus D.B.M.P**


1. **การบรรจุแพ็คเกจใหม่** - เพื่อป้องกันการปลอมแปลงสินค้า ดับเบิ้ลแม็กพลัส-Doublemaxxplus ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบแพ็คเกจใหม่ โดยยังคงเป็นกระปุกสีขาวและเน้นฉลากสีดำทั้งกระปุก ตัวอักษรแบรนด์ D.B.M.B มีขนาดใหญ่ลงและสีทองชัดเจน การออกแบบที่ชัดเจนนี้ยากต่อการปลอมแปลง


2. **มาตรฐานคุณภาพ** - Doublemaxx Plus D.B.M.P ได้รับมาตรฐาน ISO GMP ฮาลาน ทำให้มั่นใจในความเสถียรและคุณภาพของสินค้า


3. **ส่วนผสมสมุนไพรที่มีคุณสมบัติดี** - ส่วนผสมสำคัญของสินค้านี้คือ โสม 200 มิลลิกรัมและตังถั่งเช่า 300 มิลลิกรัม รวมถึงสมุนไพรอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูร่างกายและสมรรถภาพ ทำให้เห็นผลดีภายในเวลาสั้นๆ หลังการใช้งาน


**คุณสมบัติของ ดับเบิ้ลแม็กพลัส Doublemaxx Plus D.B.M.P**


1. **เพิ่มขนาดน้องชาย** - สารสำคัญใน D.B.M.P สามารถช่วยเพิ่มขนาดของน้องชายได้ ซึ่งเป็นปัญหาที่บางครั้งผู้ชายอาจต้องการแก้ไขเพื่อเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจในด้านนี้


2. **เพิ่มปริมาณอสุจิ** - อสุจิเป็นสารสำคัญที่มีผลต่อสุขภาพทางเพศของผู้ชาย สารสำคัญใน D.B.M.P สามารถช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิในร่างกาย ซึ่งอาจช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศและเสริมสมรรถภาพทางเพศ


**วิธีสั่งซื้อสินค้า**


คุณสามารถสั่งซื้อ Doublemaxx Plus D.B.M.P ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้:


- ร้านค้าออนไลน์ Line Official: https://shop.line.me/@926thdoh

- เว็บไซต์: www.doublemaxx.com www.doublemaxx.org

- โทรสั่งซื้อ: 091-2537194 หรือ 099-1822999


คำเตือน: นี่เป็นเพียงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Doublemaxx Plus D.B.M.P และไม่ใช่การส่งเสริมหรือเผยแพร่การใช้สารเสพติด การใช้สินค้าเสริมอาหารควรใช้ตามคำแนะนำและคำแนะนำในฉลากหรือจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดับเบิ้ลแม็กของแท้จากบริษัท Doublemaxx

ดับเบิ้ลแม็กของเรามีหลายสูตรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านลูกค้าสามารถคลิกที่รูปเพื่อดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามสูตรที่ท่านต้องการได้เล...